Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

MZ3308-2 - Mẫu túi du lịch da thật cho nam cực phong cách

Mùa hè đã đến rồi vậy là thời điểm cho những chuyến đi du lịch đã bắt đầu rồi, mọi người đã lựa chọn được địa điểm đi chơi nào thích hợp cho đợt nóng bức năm nay chưa? Có vẻ như đó là điều tương đối khó khăn trong thời điểm này thì phải nhưng cái điều khó khăn hơn nữa đó chính là việc bạn phải chọn được các phụ kiện đi kèm như như thế nào để bỏ được nhiều đồ dùng nhất có thể, đem theo bên mình tiện lợi nhất. Câu trả lời ở đây đấy chính là loại túi du lịch da thật MZ3308-2.
Túi Du Lịch Da Bò MZ3308-2
Phần quai xách được gắn với thân bằng những móc đồng chắc chắn. Đồng thời có thêm 1 miếng da lót cố định 2 quai xách giúp các bạn êm tay hơn cho những đoạn đường dài.
Mẫu túi du lịch da thật MZ3308-2 cực kỳ được quan tâm đối với các anh chàng mê xê dịch. Với những cuộc du lịch ngắn ngày thì mẫu túi này sẽ là người bạn đồng hành quá lý tưởng mọi người.
Nguyên liệu da bò sáp ngựa điên sẽ làm bề mặt da đanh, bóng và các vết xước tự nhiên giúp loại túi trông bụi bặm, cá tính. Chiếc da này càng sử dụng thì da càng trở nên mềm mượt, bóng đẹp sẽ đem lại sự hài lòng cho mọi người. Màu nâu đất vô cùng được đàn ông yêu thích bởi nó cùng với thiết kế đai da và những đường chỉ chắp 4 sáng màu chịu lực tốt tạo điểm nhấn và nét khỏe khoắn cho chiếc túi du lịch da thật.
Khóa kéo bằng đồng chắc nịch, vừa trơn vừa bền. Khóa này có 2 đầu khóa được kéo từ 2 phía vào giữa. Cách khóa này giúp giảm độ căng của miệng túi khi đựng quá nhiều vật dụng. Đồng thời khóa được may vào thân túi du lịch da bằng chỉ chập 4 chịu lực tương đối tốt,  các đầu khóa cũng được gắn vào giấu vào 2 mép túi để hạn chế bị đứt hay kéo tuột.
Ngoài ra mẫu túi xách nam da thật này còn có thêm phần quai đeo được gắn với thân túi bằng những móc đồng chắc nịch. Việc có 2 quai đeo sẽ giúp mọi người đổi thay kiểu cách trên từng tuyến đường.
Túi Du Lịch Da Bò MZ3308-2
Qua một số điểm miêu tả phía trên về loại túi du lịch da thật MZ3308-2 chắc hẳn mọi người đã tự nhận thấy được thế mạnh, nhược điểm của chiếc túi MZ3308-2 so với các chiếc túi xách bình thường ở điểm nào rồi chứ? Ngoài ra mọi người hoàn toàn có thể tham khảo thêm nhiều loại túi khác cực chất tại cửa hàng đồ da MenZ - Da Thật, Men Thật ở 3147 Trần Khát Chân – Hà Nội.
Xem thêm mẫu: Balo Da

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét