Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Túi du lịch da - đồ dùng không thể thiếu cho chuyến đi xa

Nếu bạn đang muốn tìm 1 mẫu túi du lịch da bò vừa có nét cá tính lại vừa tiện dụng cho những chuyến đi chơi của mình trong các ngày nghỉ phép? MENZ xin giới thiệu cho anh em một bộ sưu tập túi da du lịch da cao cấp nhất của địa chỉ này, chắc chắn bộ sưu tập này sẽ đáp ứng được tất cả nhu cầu của anh em.
Túi Du Lịch Da Bò MZ3308-2
Túi du lịch da tại MENZ đều được sản xuất từ nguyên liệu da thật 100% đem lại cho các bạn cảm giác mỗi lần tiếp xúc ở bề mặt túi cực kỳ mềm mại, toàn bộ các vân thớ tại da cực kỳ ngẫu nhiên. Nguyên liệu da bò thật 100%  không những giúp nâng cao tuổi thọ cho túi xách, chiếc túi ko bị co giãn mà còn giúp cho chiếc túi đó thêm mềm mại hơn đặc biệt là sau 1 thời gian dài dùng, càng dùng lâu các chiếc túi du lịch này càng bóng và đẹp. Ngoài ra, thiết kế đơn thuần và đường chỉ may màu trắng được làm từ dây dù chập 4 càng tăng thêm độ tinh xảo cho sản phẩm và độ bền của mẫu túi.
Túi Holdall da bóng MZ8395 cho nam
>>> Xem thêm tại: tui dung ipad
Ko đơn thuần chỉ là một phụ kiện đồ da tiện lợi sử dụng cho các chuyến đi xa, các loại túi du lịch da còn được nhà thiết kế hướng đến khả năng tiện lợi của nó, đem đến sự thoải mái nhất cho người các người dùng với toàn bộ các ngăn đựng đồ lớn nhỏ khác nhau sẽ giúp các bạn đem theo bất kì vật dụng cá nhân cấp thiết nào. Do vậy, ngoại trừ tất cả những ứng dụng trong những dịp đi dã ngoại bên ngoài cùng bạn bè, bạn cũng hoàn toàn có thể dùng mẫu túi da du lịch nam này để đựng vật dụng thể thao, tập gym, tất cả đều tạo cho người sử dụng vẻ năng động và khỏe khoắn.
Túi Du Lịch Da Bò MZ3308-2
Khi có nhu cầu về túi du lịch da, mọi người đừng quên ghé qua MENZ tại địa chỉ 314 Trần Khát Chân để sở hữu chiếc túi xách chất lượng với mức giá ktốthuyến mãi nhất. SĐT: 0969.866.678.
>>> Xem thêm mẫu: túi nam đeo chéo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét