Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Địa điểm bán túi xách da du lịch nam chất lượng tại HCM

Túi xách du lịch ở thị trường HCM ko thiếu. Nhưng để chọn được địa chỉ bán túi xách da du lịch bền, đẹp, giá phải chăng thì lại không đơn giản chút nào.
Dưới đây là các cửa hàng bán túi du lịch chất lượng, với dịch vụ bảo hành tốt. Hãy cùng Shop MenZ tham khảo danh sách những shop tương đối uy tín tại đây:

1. KOS Shop
Nhắc đến shop mua túi xách da du lịch thì không thể bỏ qua KOS Shop. Với dòng túi du lịch, KOS có 2 loại túi chủ đạo là Vali kéo và Balo.
Túi Holdall da bóng MZ8395 cho nam

Mặt hàng balo du lịch của KOS chủ yếu được thiết kế từ nguyên liệu 1000D Canvas với khả năng không thấm nước, chống mài mòn và chống những tác động từ môi trường. Phần quai đeo có đệm, dây có thể điều chỉnh được, tạo cảm giác thoải mái lúc di chuyển.
Vali kéo tại nơi này đều đến từ các thương hiệu nổi danh trên thế giới, với mẫu mã hiện đại, năng động. Nguyên liệu sử dụng thường là Polyester sang trọng, siêu nhẹ, chống thấm, chịu tác động từ môi trường tốt. Phần lớn các sản phẩm đều được bảo -hành từ 7-10 năm.
Giá túi du lịch KOS cũng thấp hơn rất nhiều so với giá túi du lịch da ở nhiều ở nhiều chỗ khác. Balo thì dưới 1 triệu/mẫu. Vali dưới 3 triệu/mẫu.
túi du lịch da nam đẹp
2. Kiki Bags
Kiki Bags là 1 cửa hàng mua túi xách da du lịch 100% da thật uy tín cho cánh mày râu trên Tp.HCM. Cửa hàng này đa phần là những sản phẩm 100% da thật, ngoại hình đơn giản nhưng khỏe khoắn và tiện dụng.
Túi xách da du lịch Kiki phần lớn là dòng túi trống (túi Duffle). Chất liệu da bò sáp hay da bò sơn. Có quai xách tay dài, kèm theo dây đeo chéo chắc chắn. Kết cấu phù hợp với những ngăn nhỏ chứa laptop, sách, điện thoại, sạc, quần áo, vật dụng cá nhân…
Giá túi du lịch da bò nam Kiki dao động từ 2.5 – 4 triệu. Dịch vụ bảo hành 12 tháng.
Tui-du-lich-da-bo-MZ8111-5E
3. Olug Shop
Xu hướng túi xách da thủ công được đoán là sẽ trở thành xu thế trong năm nay và những năm tiếp theo. Và với dòng túi xách thủ công ở Tp.HCM, chắc chắn anh em ko thể bỏ qua Olug – 1 cửa hàng bán túi xách da du lịch da thật handmade vô cùng nổi danh.
Cửa hàng nhận làm túi theo các kiểu khác nhau, nhưng dễ thấy điểm mạnh vẫn là phong cách bụi, độc, cá tính. Túi du lịch tại Olug vô cùng phổ biến sản phẩm. Mọi người mê xe có thể sắm các mẫu túi phù hợp với những dòng xe. Hoặc cũng có thể tìm 1 chiếc túi trống đa năng,túi xách da nam.
Nguyên liệu bảo đảm da thật, bảo hành trọn đời. Giá túi xách da du lịch nam rơi vào mức 2.5 – 5 triệu.
Xét chung, giá túi xách du lịch tại Thành Phố Hồ Chí Minh có phần nhỉnh hơn so với những cửa hàng ở Hà Nội. Giả dụ các bạn không ngại phải chờ đợi 1-2 ngày thì có thể đặt hàng Online tại những shop này, bảo đảm chất lượng tốt, dịch vụ vận chuyển, bảo hành, hậu mãi tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét