Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Cửa hàng bán túi trống da nam độc nhất vô nhị

Bất cứ ai cũng muốn được đi du lịch. Nhất là với nam giới, các người luôn khát khao chinh phục những miền đất mới. Hành trang cho mỗi chuyến đi luôn là sự lựa chọn Số 1. Để có thể mang theo bên mình những đồ dùng cần thiết, các bạn chắc chắn phải mua được loại túi trống da nam thích hợp. Ngoại trừ tính hữu dụng của sản phẩm thì tính phong cách cũng là một khía cạnh mà ko bạn nào muốn bỏ qua.
Dưới đây là những shop bán túi xách du lịch cực chất dành cho mọi người.
túi du lịch cho nam hình trống
1. MenZ
Là địa chỉ bán túi trống da nam tương đối uy tín khắp 3 miền. MenZ tập trung vào các sản phẩm dành riêng cho những người mê xê dịch, sở hữu lối bụi bặm, cá tính.
Dòng túi du lịch bán chạy nhất của địa chỉ là những túi trống. Với thiết kế vừa phải: thân hình trụ, tương đương với một loại trống cơm. Phía trước và hai bên đều có túi phụ vuông vắn. Có dây đeo chéo và tay xách chắc chắn. Chiếc túi này thích hợp với những chuyến đi vài ngày.
Chất liệu của túi trống da nam là da bò sáp ngựa điên 100%. Nguyên liệu là da sang trọng, phủ lớp sáp ngựa điên giúp đanh hơn, bền màu, chống ẩm, hạn chế bụi.
Ngoài ra, MenZ cũng có một số chiếc túi du lịch rất thời trang khác, với mức giá dưới 2 triệu.

2. Gạt Tàn Store
Một địa chỉ bán túi du lịch nam da thật phong cách, cực chất như menz là Gạt Tàn Store. Cửa hàng sở hữu kiểu thời trang khá phổ biến, từ trẻ trung, năng động tới trầm ổn, cực chất. Mẫu mã các kiểu túi trống da nam cũng rất phong phú. Mọi người có thể mua cho riêng mình một mẫu túi du lịch hình trống, chất liệu da sáp mộc hay da sơn màu sáng. Cũng có thể sở hữu 1 chiếc balo da cá tính với mẫu mã cực chất.
Những loại túi của Gạt Tàn có giá phù hợp, trung bình khoảng 2 triệu/loại. Chế độ bảo hành, hậu mãi cũng hơi tốt.
Túi Holdall da bóng MZ8395 cho nam
3. Olug leather
Ví như MenZ, Gạt Tàn là địa chỉ chuyên phục vụ cho anh em Hà Nội thì Olug sẽ là điểm tới của những người thích du lịch, dân đam mê xe Sài Gòn.
Nổi danh về chế tạo đồ da, Olug là 1 trong số ít các cửa hàng có túi trống da nam phong cách độc, chất, chơi. Có vô số lựa chọn cho mọi người những lúc đến nơi này. Nếu chỉ cần lựa chọn loại túi du lịch phổ thông, anh em có thể tìm kiếm những loại túi trống du lịch với thiết kế đơn giản, kích cỡ hơi to, kiểu dáng đầy bụi bặm.
Tham khảo thêm các mẫu: tui dung ipad ngay tại đây
Ví như là người mê xe phân khối lớn, mọi người có thể tìm hiểu các mẫu túi treo xe phân khối lớn của shop, đảm bảo mặt hàng là độc nhất vô nhị.
Dù vậy, để sở hữu 1 loại túi xách chất lừ như vậy, số tiền mà các bạn phải bỏ ra cũng không nhỏ. Bình quân khoảng 5 triệu.
Lúc đến những shop ở trên, anh em chắc hẳn sẽ băn khoăn giữa khá nhiều sản phẩm, bởi loại túi nào cũng chất và có sức hấp dẫn riêng. Nếu điều kiện kinh tế chưa cho phép anh em hãy xác định rõ nhu cầu và mục đích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét