Thứ Bảy, 9 tháng 4, 2016

Mua túi du lịch da phong cách như nào khi đi chơi?

Tuy kỳ nghỉ lễ dài năm nay chưa thực sự bắt đầu nhưng trường hợp bạn có ý định đi du lịch thì anh em hãy chuẩn bị luôn từ ngày nay. Cảnh quan, phong cảnh nước ta hết sức đẹp và phong phú, cho phép chúng ta lựa chọn kiểu đi du lịch mà mình thích. Và đồng hành trong từng chuyến đi, không thể thiếu được các mẫu túi du lịch phong cách, tiện dụng. Hãy cùng nhau tham khảo bài chia sẻ này và mua túi du lịch da phong cách phù hợp, giúp mọi người được tự nhiên, tự do nhất.
Túi du lịch phong cách
1. Du lịch vùng biển
Chuyển sang đầu hè, dịch vụ du lịch biển trở nên nóng hơn bao giờ hết. Nói tếu thì đây cũng là dịp để anh em tự tin thể hiện bắp sau khá nhiều ngày tháng miệt mài cạnh phòng tập.
Để chuẩn bị cho chuyến đi du lịch lần này, bên cạnh những bộ quần áo mỏng, khá thoáng, mọi người cũng nên chú ý mua túi du lịch da phong cách. chiếc túi phù hợp nhất với du lịch biển là túi trống du lịch.
Đây là mẫu túi với phần thân rộng, thích hợp với những loại quần áo mỏng (có thể gấp gọn, cực kỳ đỡ mất diện tích). Túi có ngăn dành riêng cho những bộ trang phục bẩn. 1 số chiếc túi còn có ngăn đựng giầy dép. Bên cạnh còn có các ngăn nhỏ đựng vật dụng cá nhân như: bàn chải đánh răng, thuốc đánh răng, dao cạo râu…Túi vừa có quai xách tay, vừa có dây đeo chéo (hoàn toàn có thể tháo ra), giúp thuận tiện trong lúc di chuyển.
Túi du lịch phong cách
2. Du lịch trải nghiệm/khám phá
Đây là loại hình du lịch được thích hợp tại tất cả thời điểm trong năm. Vì đặc điểm phải di chuyển khá nhiều, thường xuyên phải thay đổi phương thức di chuyển nên chiếc túi du lịch phong cách phù hợp nhất cho các chuyến đi này là chiếc balo.
Anh em nên chọn mẫu balo có nhiều ngăn, có thể phân loại được quần áo và các đồ dùng công nghệ. Chất liệu nên là vải Polyester chống thấm nước hay sang hơn là da thuộc (đặc biệt với những anh em phượt thủ). Để đảm bảo di chuyển thoải mái nhất có thể, chỗ quai đeo balo phải lớn, với đệm êm và có thêm tay xách. Trường hợp có điều kiện kinh tế, mọi người nên tìm hiểu các loại túi da du lịch hàng hiệu từ các nhãn hàng đã có tên tuổi như MenZ, Polo, mẫu mã chuyên dùng cho du lịch.
Túi du lịch phong cách
3. Picnic, nghỉ dưỡng
Với các ai thích dành kỳ nghỉ cho gia đình thì sự lựa chọn picnic hay du lịch nghỉ dưỡng là một ý tưởng tuyệt vời. Đặc điểm của mẫu hình du lịch này là không gian thoáng, xanh, yên tĩnh và trong lành. Không có nhiều hoạt động thể chất.
Vì ko có quá nhiều hoạt động,  nên sẽ không toát mồ hôi vì vậy nhu cầu về trang phục, phụ kiện với chiếc hình du lịch này cũng ko phổ biến như 2 hình thức trên. Anh em chỉ cần mang theo vài ba bộ quần áo là ok rồi. Và mẫu túi du lịch phong cách như holdall nhỏ hay túi đeo chéo nam là sự chọn lựa phù hợp hơn hết.
Với các dịp thoải mái, tự do như thế này, anh em có thể tranh thủ thể hiện phong cách cá nhân qua trang phục, phụ kiện. Đặc trưng là đàn ông, chất bụi, chất lừ luôn là tiêu chí Số 1. Tôi khuyên anh em nên mua túi du lịch da phong cách, mà chắc chắn phải là da thật mới thể hiện hết độ chất trong con người bạn.
Tham khảo thêm mẫu: túi đeo ipad tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét