Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Những chiếc túi da du lịch cực kì tiện lợi cho nam

Có những chuyển đi du lịch hay đi phượt dài ngày hoặc ngắn ngày là điều thường xuyên đối với anh em. Trong những lúc đó bạn thường cầm theo đồ đạc hay vật dụng gì đấy bằng gì. Chắc hẳn câu trả lời cho câu hỏi này sẽ là các mẫu túi du lịch da rồi. Nhưng túi du lịch da có hơi nhiều loại khác nhau, trong đó có rất nhiều khoảng giá khác nhau nên cái này còn phụ thuộc vào những chọn lựa của anh em làm sao để chọn được một chiếc túi da du lịch nam tốt nhất, tương xứng với khoản tiền mà bạn chi ra khi mua chiếc túi này.
Sau đây chúng tôi xin giới thiệu cho mọi người 1 số chiếc túi da du lịch nam dành cho nam đã được khá nhiều bạn trẻ hiện nay dùng nhất là với những ai thành đạt trong cuộc sống và có thời gian để di du lịch cùng gia đinh thì đây ko chỉ là mẫu túi chứa đồ mà chiếc túi này còn là đồ dùng thể hiện phong cách.
mẫu túi du lịch nam Holldal
Đầu tiên là chiếc túi Holdall MZ3308
Đây là mẫu túi mang phong cách vô cùng đơn giản bởi nó ko được trang trí những họa tiết quá cầu kì bên mà được thiết kế  với mẫu mã khá trơn, chất liệu của mẫu túi du lịch này dùng ở đây chính là da bò sáp được để mộc nên những vệt xước, các đường vân vẫn còn lộ rõ tại bề mặt túi. Bên trong chỉ là 1 ngăn duy nhất khác hoàn toàn so với những chiếc túi khác là chia làm nhiều ngăn nên chiếc túi này giúp mọi người chứa đồ 1 cách thoả thích hơn không hề đắn đo xem ngăn này chứa cái gì, ngăn kia đựng cái nào… Ví như anh em biết cách gấp đồ thì mẫu túi này sẽ giúp bạn chứa được 1 cơ số đồ dùng đấy. Đủ đồ cho anh em sử dụng từ 10 ngày đến nửa tháng đó chứ.
Thiết kế với cả quai xách bằng tay và dây đeo để anh em thay đổi kiểu mỗi khi mỏi tay hoặc mỏi vai. Thật tiện lợi phải không nào.
>>> Xem thêm mẫu cặp da công sở
Túi du lịch da bò MZ8111-1
Tiếp theo là loại túi du lịch da nhỏ dạng túi trống
Ko quá cồng kềnh như mẫu MZ3308 bên trên thì mẫu túi này lại nhỏ hơn rất nhiều nhưng mỗi chiếc túi da du lịch nam lại có 1 chức năng riêng của nó. Loại túi da này thường xuyên được sử dụng cho những chuyến đi du lịch ít ngày. Khoảng 3-5 ngày thì sử dụng mẫu túi với kích thước như này là hoàn toàn thích hợp vì anh em ko cần đem theo quá nhiều đồ dùng với một cuộc đi ngắn ngày đến như vậy.
Phía trên 2 chiếc túi du lịch cực tiện lợi và là những điều căn bản nhất về chiếc túi da du lịch nam đã và đang được ưa chuộng nhất trên thị trường dựa theo chức năng và ứng dụng của nó. Hy vọng bạn có thể tự lựa chọn được mẫu túi da du lịch nam sao cho phù hợp với chức năng sử dụng nó của bạn rồi.
>>> Xem thêm: mua balo da

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét