Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

2 shop túi xách da du lịch an tâm hàng đầu nước ta

Bất kể người nào trong chúng ta cũng thích đi du lịch. Nhất là với cánh đàn ông, những người luôn muốn chinh phục các miền đất mới, các điều mới lạ và khát khao được khám phá các điều kì thú của thiên nhiên. Hành trang trong từng chuyến đi luôn là sự ưu tiên Số 1. Những khi muốn đem theo bên mình toàn bộ đồ dùng cần thiết thì các bạn phải lựa chọn được một chiếc túi hợp lý. Ngoài những tính năng thông thường mà một sản phẩm phải có thì tính phong cách cũng được xem là một khía cạnh hết sức quan trọng.
Dưới đây là các cửa hàng mua túi xách da du lịch cực đẹp, cực độc trong khi giá lại tốt tương đối tốt dành cho anh em.
Túi Holdall da bóng MZ8395 cho nam
1. Túi xách da du lịch MenZ
Được biết đến là cửa hàng mua túi xách da du lịch rất uy tín ở Hà Nội. Cửa hàng MenZ luôn đi sâu vào các sản phẩm mang lối bụi bặm, toát lên được cái nam tính, mạnh mẽ của người dùng.
Chiếc túi du lịch đang được bán chạy nhất chính là các chiếc túi trống da nam. Với thiết kế vừa phải, kích thước giống một chiếc trống cơm vậy. Mặt trước và hai bên hông đều có 1 chiếc túi phụ vuông vức. Mỗi mẫu túi du lịch đều có dây đeo và tay xách vô cùng chắc chắn. Khi bạn đi du lịch ngắn ngày thì các mẫu túi như thế này sẽ hoàn toàn phù hợp.
Nguyên liệu để tạo ra một loại túi trống da nam chính là da sáp ngựa điên. Chất liệu da này sẽ khiến sản phẩm trông đanh hơn, bền màu hơn và chống ẩm, chống bụi.
Túi du lịch da Holdall MZ3308
>>>> Xem thêm mẫu cặp đeo chéo nam
2. Địa chỉ bán túi xách du lịch Tộc Leather
Những người đam mê xê dịch, mê xe và say mê đồ cổ thì ko ai ko biết đến Tộc Leather. Đây chính là cửa hàng chuyên đi theo lối vintage với các kiểu dáng mang tính chiều sâu. Công nghệ may tinh tế toát lên qua từng đường kim mũi chỉ. Từng mẫu túi được chăm chút 1 cách chu đáo. Khi mua sản phẩm trên đây, anh em chắc hẳn ko bao giờ phải lo lắng về chất lượng, dịch vụ bảo hành rồi. Giá bán túi xách da du lịch của Leather còn phụ thuộc vào các đề nghị từ phía người tiêu dùng, Giả dụ loại túi càng phức tạp thì giá lại càng cao nhưng thông thường thì giá tiềncủa nó cũng chẳng hề thấp.
Ngoại trừ trao đổi về túi du lịch thì tất cả anh em cũng có thể trao đổi với chủ địa chỉ này về xe cộ, các đồ dùng cấp thiết cho một chuyến du lịch.
Lúc những bạn tới các shop trên, chắc hẳn một điều là sẽ ko phải suy nghĩ về chất lượng hay giá cả bởi so với mặt bằng chung thì 2 cửa hàng này chất lượng hơn, giá lại tốt hơn nữa. Cái mọi người phải băn khoăn chính là giữa vô vàn loại túi bạn có thực sự sắm được cho riêng mình mẫu túi du lịch nam phù hợp ko hay thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét